Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ưu và nhược điểm của sản gỗ óc chó tự nhiên

Bạn có dùng sàn gỗ óc chó tự nhiên khi biết rõ ưu nhược điểm của loại sàn gỗ này?

Trong các không gian sang trọng hiện nay, từ nhà phố, biệt thự kiểu gia đình tới nhà hàng, khách sạn. Các món đồ nội thất hay sàn gỗ, ốp vách, ốp trần từ gỗ tự nhiên đã không còn xa lạ, nó như một tiêu chuẩn cho một không gian sống sang trọng và đẳng cấp vậy. Trong những năm gần đây, sàn gỗ óc chó tự nhiên đang được nhiều gia đình có điều kiện chọn dùng.
san go oc cho bac my cao cap
Để bạn có sự hiểu biết đầy đủ hơn về sàn gỗ óc chó tự nhiên, trong bài viết này tôi xin phép phân tích những ưu nhược điểm từ những phản hồi từ phía khách hàng của Hoangphucwood trong gần 11 năm qua, 
san go oc cho tu nhien ben dep

Nhược điểm của sàn gỗ óc chó tự nhiên:

  1. Đầu tiên phải kể đến là chi phí bạn cần chi trả khi lắp đặt sàn gỗ óc chó tự nhiên sẽ cao hơn so với một số loại sàn từ gỗ bình thường khác như: sồi, căm xe, chiu liu, thông, ... và cao hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Đó cũng là lý do chỉ những ai có điều kiện mới có thể sử dụng loại sàn sang chảnh này.
  2.  Yêu cầu người dùng cần kỹ càng hơn trong quá trình sử dụng. Đối với sàn gỗ óc chó tự nhiên thì khả năng chống trầy không thể tốt bằng các loại sàn công nghiệp, khả năng chịu nước cũng không như các loại sàn chuyên dụng. Chính vì vậy, bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng, không lau sàn gỗ óc chó tự nhiên bằng khăn ướt hay để nước đổ ra sàn, khi kê, di chuyển các đồ đạc hay vật cứng trên bề mặt sàn gỗ óc chó phải nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh va đập.
  3. Máu sắc và vân gỗ không thanh nào giống thanh nào. Nếu bạn đang dùng hàng công nghiệp - khá đồng đều về màu sắc, vân gỗ thì đối với sàn gỗ óc chó tự nhiên thì sẽ là 10 thanh khác nhau cả 10 về vân gỗ, và mức độ đồng đều về màu sắc chỉ ở mức một 8 một 10.
san go oc cho tu nhien ben dep

Ưu điểm của sàn gỗ óc chó tự nhiên:

  1. Nét đẹp của thiên nhiên chưa bao giờ gây nhàm chán hay lỗi thời cho người sử dụng sàn gỗ óc chó tự nhiên từ trước đến nay. Một thanh sàn công nghiệp dù có trau chuốt tới đâu cũng không thể có được nét đẹp hoàn mỹ của tự nhiên như loại sàn gỗ óc chó tự nhiên được.
  2. Bền vững theo thời gian: sàn gỗ óc chó tự nhiên bạn xài 10, 15 hay 20 năm là chuyện bình thường, vẻ đẹp vẫn không suy giảm nhiều nếu được bảo quản tốt. Óc chó là loại gỗ cứng, ổn định trong nhiều loại hình thời tiết khắc nghiệt.
  3. Trả về nguyên hình sau một thời gian nếu bị ngấm nước. Đối với sàn công nghiệp thông thường, nếu bạn để sàn bị ngấm nước thì xác định luôn là thay mới. Sàn gỗ óc chó tự nhiên tỏ ra khá ưu việt về mặt này, sẽ giúp bạn tránh khá nhiều phiền phức và tốn kém khi sử dụng.
  4. Tốt cho sức khỏe của cả gia đình và không gây độc hại. Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp có thể chịu nước thì hiểu luôn là dùng keo, hóa chất khá nhiều nên về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Với sàn gỗ óc chó tự nhiên thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sinh hoạt, thoải mái cho trẻ vui chơi mà không lo hại sức khỏe.
  5. Sự thư thái trong tâm hồn do thiên nhiên mang lại. Trọng bộn bề cuộc sống, trở về với thiên nhiên, gỗ lạt, cây cỏ là điều mọi người mong muốn để tìm lại sự cân bằng, lấy lại năng lượng sau ngày dài mệt mỏi. Gỗ óc chó tự nhiên và sàn gỗ óc chó tự nhiên mang cả thiên nhiên vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.
san go oc cho tu nhien ben dep
Chốt hạ lại, có nên sử dụng sàn gỗ óc chó tự nhiên không? Câu trả lời là tùy thuộc vào túi tiền của bạn. Những ai có điều kiện thì chẳng bao giờ chọn sàn công nghiệp, hơn phân nửa sẽ chọn sàn gỗ óc chó.
Chi tiết hơn về sàn gỗ óc chó bạn có thể xem thêm tại đây.
Với 11 năm lớn mạnh, qua hơn 300 dự án thành công, bạn hoàn toàn yên tâm để trao cho chúng ta một cơ hội hợp tác.

Hotline: 0906 950 656

—————————————————————

Công ty Cổ phần Sản xuất Ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel: 0906 950 656 – 0902 51 61 64
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Sàn gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood