Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Ván sàn gỗ óc chó sang trọng tại Tp HCM

Ván sàn gỗ óc chó sang trọng cho nhà phố tại Tp HCM

Bạn đã biết về gỗ óc chó hay đã từng nghe qua "Loại gỗ óc chó được các ông lớn như Bentley, Rolls Royce dùng làm nội thất cho những siêu xe của mình" và thật tình cơ, bạn đang muốn sử dụng ván sàn gỗ óc chó hay sắm cho nhà mình vài món đồ nội thất từ gỗ óc chó? Nhưng bạn không biết nên tìm đơn vị nào để "Chọn mặt gửi vàng"? Nếu bạn đã vào tới bài viết này, thật may mắn cho chúng tôi và tốt cho bạn vì chúng ta đã tìm được nhau. Hoangphucwood là đơn vị "lão làng" trong sản xuất và thi công lắp đặt ván sàn gỗ óc chó sang trọng cho nhà phố tại Tp HCM.
van san go oc cho ghep ben dep

Hoangphucwood là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ván sàn gỗ, nội thất gỗ từ năm 2005, tới nay đã là 11 năm với hàng trăm dự án lớn nhỏ đã triển khai thành công, cung cấp cho hơn 500 gia đình sản phẩm ván sàn gỗ óc chó sang trọng tại Tp HCM. Cũng là đơn vị trực tiếp nhập khẩu nguyên liệu gỗ óc chó từ Bắc Mỹ về và sản xuất. Nên khi hợp tác cùng chúng tôi, quý khách có thể yên tâm kê gối ngon giấc mà không cần lo lắng rằng sản phẩm của mình có đẹp không, giao đúng tiến độ không, giá mình mua có bị hớ không, ... b la la la..
van san go oc cho sang trong cho nha pho tai tp hcm
Một câu hỏi đặt ra, muốn có ván sàn gỗ óc chó sang trọng cho nhà phố tại Tp HCM thì phải lưu ý những điểm gì ngoài việc chọn một đơn vị uy tín và bề dày kinh nghiệm? Những ý kiến sau chỉ là nhận định mang tính chủ quan bởi thế nào là đẹp, thế nào là sang trọng lại là quan điểm riêng của mỗi gia chủ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đầy mình sau khi được đúc kết thì muốn có được sản phẩm ván sàn gỗ óc chó sang trọng cho nhà phố tại Tp HCM cần lưu ý 4 điểm sau:
  1. Phẩm cấp của ván sàn thuộc FAS, 1 COM hay 2 COM. Phẩm cấp ván sàn sẽ quy định mức độ tương đồng về màu sắc giữa các thanh và tỉ lệ mắt gỗ, mắt sống hay mắt chết.
  2. Quy cách ván sàn dùng lắp ráp phải tương thích với diện tích phòng. Một không gian rộng như phòng khách, phòng vui chơi thì nên chọn các thanh sàn mặt rộng 130 hay 150mm và dài trên 900 mm.
  3. Chọn thanh sàn vào các vị trí thật khéo léo.
  4. Phối với các vật dụng, thiết bị, hạng mục khác một cách hài hòa, hợp lý.
van san go oc cho sang trong cho nha pho tai tp hcm
Với lưu ý số 4 thì quý khách không cần quá lo lắng về việc mình sẽ phối màu sao cho hợp lý và hài hòa để có được những căn phòng với ván sàn gỗ óc chó sang trọng tại Tp HCM, bởi gỗ óc chó là một loại gỗ có màu tự nhiên là xám nâu nhạt tới nâu đậm, nhìn chúng nó rất dễ phối màu với các thiết bị, đồ dùng khác trong không gian sống của bạn. Đó cũng là một ưu điểm giúp loại gỗ này được nhiều người biết đến và yêu dùng. Bạn dễ dàng bắt gặp các món đồ nội thất từ gỗ óc chó tự nhiên hay các đồ nội thất được phủ trên bề mặt là vaneer hay laminate vân gỗ óc chó bởi là màu sắc sang trọng, lịch lãm và tính thẩm mỹ cao, ít bị xấu đi theo thời gian bởi bụi bẩn hay ố màu.
van san go oc cho sang trong cho nha pho tai tp hcm
Một số kiểu vân của gỗ óc chó được Hoangphucwood nhập khẩu từ Bắc Mỹ.
van san go oc cho sang trong cho nha pho tai tp hcm

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÁN SÀN HOÀNG PHÚC - HOANGPHUCWOOD
1149 PHAN VĂN TRỊ, P. 10, GÒ VẤP, TP. HCM
TEL: 0906 950 656 - 08 2244 2845
EMAIL: hoangphucwood@gmail.com
hoangphucwood

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Sàn gỗ óc chó.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood